Chính sách bảo mật

Tại Thietkexaydungvn.com, chúng tôi luôn tôn trọng quyền riêng tư của người dùng và tầm quan trọng của thông tin mà người dùng cung cấp cho chúng tôi. Chúng tôi cung cấp Chính sách bảo mật này để công bố cho người dùng biết thông tin nào đang được thu thập về bạn và các hoạt động của bạn trên Thietkexaydungvn.com, thông tin đó đang được sử dụng vào mục đích gì và đang được chia sẻ cho ai. Chính sách bảo mật này mô tả các quy tắc bảo mật trực tuyến áp dụng cho các trang web thuộc công ty Tân Hùng Cường,

Bằng cách sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn đã đồng ý với chính sách bảo mật này.

Một số điều về chính sách bảo mật:

Chúng tôi thu thập những thông tin nào của bạn?

Khi bạn truy cập website của chúng tôi, chúng tôi thu thập thông tin giới hạn mà trình duyệt của bạn cung cấp bất cứ khi nào bạn truy cập bất kỳ trang web nào. Thông tin này bao gồm: (1) địa chỉ Giao thức Internet (IP) của bạn; (2) ngôn ngữ trình duyệt của bạn; (3) địa chỉ của URL cuối cùng bạn đã truy cập trước khi nhấp vào Trang web; (4) dữ liệu trong bất kỳ “cookie” chưa được xóa mà trình duyệt của bạn đã chấp nhận trước đó từ chúng tôi. và (5) loại trình duyệt và nền tảng của bạn (ví dụ: trình duyệt IE trên nền tảng Windows);

Ngoài ra chúng tôi thu thập Số điện thoại, email, địa chỉ, họ và tên nhằm phục vụ cho chính sách bảo hành và thanh toán

Trong trường hợp quý khách sử dụng hóa đơn điện tử, chúng tôi thường lưu giữ cookie để thuận tiện hơn trong kiếm soát khách hàng nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

❷ Chúng tôi sử dụng những thông tin của bạn vào việc gì?

Những thông tin của bạn mà chúng tôi thu thập được trong mục 1 nhằm giúp chúng tôi dễ dàng chăm sóc khách hàng, bảo hành và cung cấp những thông tin phù hợp nhất cho quý khách.

Tiếp thị bạn trên Facebook, Instagram, Linkedin.

Liên hệ với bạn số điện thoại, email

Đánh giá dịch vụ của chúng tôi

③ Bảo mật

Chúng tôi bảo vệ và giữ kín thông tin mà quý khách cung cấp tuyệt đối không chia sẻ ra bên ngoài.

Chúng tôi cam kết không sử dụng những thông tin mà quý khách cung cấp vào những mục đích xấu.

Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.

Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và tòa án Việt Nam có thẩm quyền xem xét.

④ Quyền lợi khi đồng ý điều khoản của chính sách bảo mật

Khi đồng ý Quý khách hàng được bảo trì thường xuyên, nhân viên sẽ thường xuyên chăm sóc khách hàng trong thời gian sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Quý khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu nghưng sử dụng và yêu cầu không sử dụng thông tin của mình bất cứ lúc nào.

 

Thông tin liên hệ:
  • Công ty CP Đầu Tư & Xây dựng Tân Hùng Cường
  • Liên hệ: Nhân viên Tư Vấn
  • Phone: 0969367000 - 0962022776
  • Email: contact@tanhungcuong.com.vn
  • Website: www.tanhungcuong.com.vn
Nhanh tay đặt lịch Online phía bên dưới để được ưu đãi lớn nhất… Hoặc gọi cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.